Xe tải DONGBEN VAN X30

BÁN TẢI ĐÔNGBEN VANX30 - V2 
ĐÔNG BEN VANX30  V2  chỗ là dòng xe tải đa dụng, có thể hoạt động bình thường ở trong thành phố mà không phải xin phép. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng về việc vận chuyển hàng hóa.
Nội thất xe sang trọng, rộng thoáng, tiện nghi, trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như kính điện, khóa điện, trợ lực lái, đồng hồ điện tử hiển thị đa chức năng, các khoang chứa đồ trong tầm tay, giúp cho người lái xe luôn thấy thật thoải mái và dễ dàng làm chủ chiếc xế yêu của mình.




 Ngoại thất                                                                                                                                            
Khi tìm hiểu về chiếc xe ĐÔNGBEN VANX30 , điều đầu tiên làm cho tôi ấn tượng khó quên đó chính là ngoại thất thiết kế xe tuyệt đẹp, mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMW như càng tôn thêm vị thế thành công, sang trọng, cá tính của chủ nhân chiếc xe ngay cả khi đi giao nhận hàng.
Mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển không chỉ thể hiện cá tính riêng biệt không thể nhầm lẫn của chiếc xe trên mọi con đường, đồng thời còn có tác dụng làm giảm sức cản của gió, tăng cường tính năng làm mát động cơ.
Bên hông xe là hai cửa lùa mở kéo ra sau, cửa hậu mở hất lên rất thuận tiện, an toàn cho bốc xếp tháo dỡ hàng hoá ở mọi vị trí.

Mẫu xe ĐÔNGBEN VANX30 V2 có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là   4.200 x 1.695 x 1.950 mm,  khoảng cách trục 2.700mm  tạo lợi thế cho khoang nội thất của xe được rộng rãi hơn, thùng hàngcũng dài rộng hơn rất nhiều so với các mẫu xe Van cùng phân khúc khác, trục cơ sở dài với bán kính vòng quay nhỏ nhất là 4.2m giúp xe di chuyển linh hoạt, an toàn trên mọi con đường đô thị. Xe lăn cùng bộ mâm 13 inch, lốp trước và lốp sau cùng cỡ
Thùng xe ĐÔNGBEN VANX30 - V2 được trang bị thêm sàn INOX430 và vách ngăn INOX430 gúp tăng cường sự chắc chắn khi xe có thêm hàng hóa và tiết kiệm nhiên liêu khi xe lưu thông.
ĐÔNG BEN VANX30 - V2 sử dụng động cơ DLCG dung tích 1.5cm3
Một số hình ảnh dòng xe ĐÔNG BEN VANX30 -V2



  1.   Thông số kỹ thuật:
  2.   Kích thước tổng thể : 4200 x1695 x 1930 mm
  3.   Kích thước thùng xe : 2200 x 1470 x 1300 mm
  4.  Tải trọng                                                : 950kg                                                                    
Hổ Trợ Khách Hàng:
ĐẶT MUA XIN LIÊN HỆ: 0904668200 để được nhận ưu đãi tốt nhất.











Nhận xét