Tại sao mua xe mua xe bán tải DONGBEN X30?

Lý do xe van bán tải DongBen x30 v2s hút khách







  
Nâng cấp động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.
Đongben X30 V2S  chỗ là dòng xe tải đa dụng, có thể hoạt động bình thường ở trong thành phố mà không phải xin phép. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng về việc vận chuyển hàng hóa
Thấu hiểu được thực tế sử dụng đó, nhà sản xuất DongBen đã nâng cấp xe Van bán tải DongBen X30 V2S lên động cơ 1.5L để đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại  80Kw/5.200 vòng/phút, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, mang đến cho lái xe cảm giác lái thật nhẹ nhàng, thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van ( 16 van) còn tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế chỉ 6.5L/100km.
Form xe du lịch, nhưng khoang chở hàng dài rộng
Khi tìm hiểu về chiếc xe Đongben X30 v2s , điều đầu tiên làm cho tôi ấn tượng khó quên đó chính là ngoại thất thiết kế xe tuyệt đẹp, mang đậm dấu ấn phong cách xe sang LAND ROVER như càng tôn thêm vị thế thành công, sang trọng, cá tính của chủ nhân chiếc xe ngay cả khi đi giao nhận hàng.
                                                     
                                               Khoang chở hàng rộng và thoáng, có lót sàn inox
Ngoại thất xe Đông ben Vanx30 - v2:

                                                           Mang đậm phong cách LAND ROVER.

Người Việt Nam luôn rất yêu cái đẹp và có óc thẩm mỹ cao. Nếu chỉ thiết kế một chiếc xe để giải quyết nhu cầu vận chuyển hàng hoá, thì có lẽ không thể nào chạm tới những mong muốn sâu thẳm của người tiêu dùng Việt. Bởi vậy, nhà sản xuất DongBen đã thiết kế xe Van bán tải DongBen X30V2S mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMW như càng tôn thêm vị thế thành công, sang trọng, cá tính của chủ nhân chiếc xe ngay cả khi đi giao nhận hàng.
Mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược giúp thể hiện cá tính riêng biệt không thể nhầm lẫn của chiếc xe trên mọi con đường, mọi ngõ phố,  đồng thời còn có tác dụng làm giảm sức cản của gió, tăng cường tính năng làm mát động cơ.
Nội thất sang trọng và tiện nghi vượt trội hơn so với các dòng xe cùng phân khúc
Xe Van bán tải DongBen X30 V2S được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại cần thiết như trợ lực lái điện tử EPS, kính điện tự động, khoá điện thông minh, điều hoà hai chiều luôn mang lại cảm giác lái rất an toàn và thoải mái cho người lái



Ngoài ra, một điểm cộng rất lớn của DongBen, đó chính là có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, phụ tùng, phụ kiện dễ tìm kiếm thay thế, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, chi phí sử dụng thấp, thanh khoản cao, vì vậy nên xe Van bán tải DongBen X30V2S ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật :
  1. Kích thước tổng thể : 4200 x 1695 x 19300 cm
  2. Kích thước lọt lòng : 2200 x 1470 x 1300 cm
  3. Tải trọng                 : 950kg
Hổ Trợ Khách Hàng:
ĐẶT MUA XIN LIÊN HỆ: 0904668200 để được nhận ưu đãi tốt nhất.

Nhận xét